Phun môi collagen là gì? Phun môi collagen giữ được bao lâu?

 Phun môi Collagen là công nghệ làm đẹp siêu hot giúp chị em dễ dàng sở hữu được cánh môi mềm mại, hồng hào và quyến rũ. Vậy, kỹ thuật này phù hợp với ai? Nên chọn màu sắc phun xăm như thế nào? Mời bạn theo dõi chi tiết trong bài viết dưới đây của Taylar Nguyen Beauty & Academy.

Ngày nay, phun môi không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ. Phun môi có thể khắc phục hầu hết các khuyết điểm của môi giúp đôi môi trở nên gợi cảm, quyến rũ hơn. Vậy phun môi collagen là gì? Phun môi collagen giữ được bao lâu? Những điều cần lưu ý sau phun môi? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời nhanh nhất.

Phun môi collagen là gì?

Đôi môi khô, nứt nẻ và sẫm màu khiến chị em không tự tin khi đối diện với người khác khi không trang điểm. Kỹ thuật phun môi collagen sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này. Tuy nhiên, việc màu môi bị phai nhạt dần là điều không thể tránh khỏi. Vậy phun môi collagen giữ được bao lâu, bao lâu thì cần phun lại? Đừng bỏ qua bài viết sau để hiểu rõ hơn về phun môi collagen.

Phun môi collagen sử dụng đầu kim tác động vào lớp thượng bì để đưa mực xăm vào sâu bên trong da, hạn chế xâm lấn tối đa nên thời gian lành nhanh hơn. Kỹ thuật phun môi collagen sử dụng mực xăm chất lượng cao cùng với tinh chất collagen thân thiện tuyệt đối với làn da đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định.

Ưu, nhược điểm của phun môi collagen

Ưu điểm:

  • Đây là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại và an toàn cho người sử dụng.

  • Công nghệ phun môi collagen giúp khắc phục hầu hết các nhược điểm của làn môi xỉn màu, thâm đen hay khô ráp.

  • Phun môi collagen có ưu điểm sử dụng tinh chất collagen để cung cấp đủ hoạt chất nuôi dưỡng, bảo vệ môi, đạt hiệu quả thẩm mỹ lâu dài so với phun môi thông thường.

  • Sau khi thực hiện phun môi, bạn sẽ sở hữu đôi môi căng mọng và màu sắc tươi sáng nên không cần sử dụng son hàng ngày.

Nhược điểm:

  • Đây là phương pháp hiện đại, tiên tiến nên giá thành cao hơn một chút so với các phương pháp khác.

  • Ngoài ra, phun môi collagen cần sử dụng thiết bị chuyên dụng, chuyên nghiệp nên rất ít cơ sở có thể đảm bảo chất lượng. Do đó bạn cần tìm hiểu kỹ cơ sở thẩm mỹ trước khi thực hiện.

Phun môi collagen giữ được bao lâu?

Mặc dù là kỹ thuật làm đẹp được nhiều người thực hiện nhưng vẫn có nhiều người thắc mắc phun môi collagen giữ được bao lâu. Giải đáp thắc mắc này, các chuyên gia cho biết thời gian giữ màu của phương pháp phun môi collagen còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Màu mực xăm có đảm bảo chất lượng không?

  • Quy trình xăm có đảm bảo tiêu chuẩn y tế không?

  • Tay nghề của kỹ thuật viên phun xăm có kinh nghiệm không?

  • Quy trình chăm sóc sau phun môi có đúng không?

Nếu đảm bảo đầy đủ các yếu tố trên thì ca phun môi collagen có thể duy trì độ bền màu từ 2 đến 3 năm tùy theo cơ địa của mỗi người. Để làm được điều này, ngoài một trung tâm thẩm mỹ uy tín đảm bảo tất cả các điểm trên, bạn còn phải lưu ý đến vấn đề chăm sóc sau phun xăm.

  • Giữ vệ sinh môi sạch sẽ.

  • Chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học theo hướng dẫn của chuyên gia thẩm mỹ.

  • Dưỡng môi bằng các nguyên liệu tự nhiên như dầu dừa, sữa tươi, mật ong,...

  • Đặc biệt không dùng tay để loại bỏ lớp vảy trên da mà để da môi bong ra tự nhiên. Có như vậy màu môi mới đẹp tự nhiên và lâu phai.



Nguồn bài viết: https://taylarnguyen.vn/phun-moi-collagen/


#taylarnguyen #taylarbeauty #dichvuphunmoi #phunmoicollagen


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lưu ý khi xóa xăm chân mày

Phun môi màu đỏ cherry - Tạo điểm nhấn quyến rũ và tự tin cho phái đẹp